Tiêu chí đánh giá

Nội dung bàn giao

Tỷ lệ phần trăm hoàn tất các danh mục công việc đã thực hiện, dựa trên xác nhận của Bên sử dụng dịch vụ.

Thời gian phản hồi lần đầu tiên

Ghi nhận chênh lệch thời gian phản hồi lần đầu tiên giữa thực tế và cam kết.

Thời gian xử lý

Ghi nhận chênh lệch thời gian xử lý giữa thực tế và cam kết.

Thời gian đánh giá

Định kỳ mỗi tháng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện việc thu thập dữ liệu trong quá trình xử lý yêu cầu, và thực hiện việc đánh giá các tiêu chí. Từ đó, Bên cung cấp dịch vụ có thể kịp thời điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phương pháp đánh giá

Bên cung cấp dịch vụ sẽ sử dụng số liệu từ hệ thống ghi nhận yêu cầu hỗ trợ, để tổng hợp kết quả thực hiện SLA.

bg